Mời bạn cùng nhìn lại sự kiện nổi bật tại In-Cosmetics-Global 2024 với chúng tôi nhé!

Sự kiện In-Cosmetics Global 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tuần trước tại Paris, Pháp. Chúc mừng đối tác của chúng tôi, NCC CODIF đã dành giải ba ở hạng mục đổi mới sáng tạo (innovation award) cho hoạt chất REGETASTE!

Ngoài ra, Thương hiệu CODIF còn giành được hai giải thưởng BSB đầu tiên cho Sensory Apple Pomace (trong hạng mục thành phần chức năng) và Regetaste (trong hạng mục thành phần chính).

Quả là một tuần tràn ngập tin vui! Các thành viên của CODIF đã rất hào hứng khi gặp các bạn tại sự kiện!

Dưới đây là một số hình ảnh tổng hợp của tuần trước!

 



Bạn có thắc mắc 2 nguyên liệu đạt giải này có điều gì đó đặc biệt, độc đáo và giá trị hữu ích như thế nào trong chuỗi giá trị làm ra sản phẩm không? 

Giờ thì cùng Dermatech Việt Nam giải mã các nguyên liệu mới, nằm trong bộ sưu tập up-cycling này nhé!

 

REGETASTE: hoạt chất chống lão hoá – đặc biệt là lão hóa lớp biểu bì.

REGETASTE khai thác trọn vẹn giá trị của 5 giác quan và xu hướng up-cycling, mang lại hiệu quả chống lão hóa và cải thiện vẻ đẹp rạng ngời của da.

REGETASTE là chiết xuất từ phụ phẩm bã Táo (appleMarieMENARD) trong ngành công nghiệp sản xuất rượu táo, chứa hàm lượng lớn polyphenols ở độ acid hoàn hảo. Cơ chế chống lão hóa bằng cách kích thích sự biểu hiện của thụ thể bắt vị đắng (biternessreceptors) - tạo ra canxi. REGETASTE giúp đẩy mạnh quá trình chống lão hóa, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da nhờ vào khả năng phục hồi hàng rào bảo vệ da. Tái kích hoạt quá trình biệt hóa tế bào sừng. Đồng thời, cải thiện quá trình đào thải tế bào chết tự nhiên trên da.

 

SENSORY APPLE POMACE: Giải pháp thay thế xanh cho PMMA (PolyMethylMetAcrylate).

Bã táo được tái chế từ ngành công nghiệp đồ uống (rượu táo và nước táo), loại táo Marie Menard này đã được chứng nhận đạt chuẩn ORGANIC. Bã táo khô sau khi được micron hóa thông qua quy trình không biến tính tuân thủ tiêu chuẩn COSMOS ORGANIC sẽ thu được loại bột mịn và dễ phân tán: SENSORY APPLE POMACE.

SENSORY APPLE POMACE được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm trang điểm như kem nền dạng lỏng (fluid foundation), phấn phủ (face powder), kem nền nén (compact foundation), trong serum và kem dưỡng da ban ngày nhằm đem lại hiệu ứng mịn lì, tạo độ che phủ cao cho sản phẩm.

Khác với PMMA, SENSORY APPLE POMACE không chứa các hạt vi nhựa (microplastics), đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Đồng thời, làm giảm lượng lớn rác thải vi nhựa thải ra môi trường hàng năm.

Các bạn đừng ngần ngại liên hệ với team Dermatech Việt Nam để nhận thông tin chi tiết về những hoạt chất thú vị này nhen!