Làm thế nào để phát triển 1 sản phẩm trị nám thật ấn tượng với người dùng, là câu hỏi được nhiều công ty mỹ phẩm đặt ra.  Sản phẩm đó không chỉ cho thấy kết quả thật ấn tượng trong thời gian ngắn nhìn thấy được bằng mắt mà còn phải được kiểm chứng về độ an toàn, lành tính trong lâu dài thì mới giúp phát triển được thương hiệu một cách bền vững.


Hãy cùng chúng tôi khám phá kết quả xoá bay vết nám hoàn toàn do ánh nắng trên mu bàn tay chỉ trong 3 tuần với combo nguyên liệu phát huy tính năng tuyệt vời khi kết hợp cùng với nhau:


CYBRIGHT: Không những phá vỡ melanin, thúc đẩy sự thoái hoá của melanosomes bên trong tế bào sừng mà còn giảm sự sinh tổng hợp melanin, đem lại hiệu quả làm sáng toàn diện cho sắc tố da.

SKINPERF LWG: Không những là AHA dịu nhẹ mà còn giúp làm mới làn da, trị mụn đầu đen, vết thâm, và không hề gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm.

Ngoài ra, Cybright còn là nguyên liệu thiên nhiên đạt chuẩn Organic Cosmos và Skinperf LWG là một nguyên liệu sáng tạo đột phá đã giành giải nhất về thành phần sáng tạo đổi mới trong In-Cosmetics 2015.

Để nhận thêm thông tin chi tiết về tài liệu kỹ thuật hoặc trọn bộ công thức nguyên liệu được sử dụng trong kết quả chia sẻ này, quý anh/chị hãy để lại thông tin trên website qua email, chúng tôi sẽ liên lạc hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.