*** #DDCream giờ đây không chỉ là 1 sản phẩm tiện dụng hàng ngày phù hợp với lối sống hiện đại, bận rộn, bởi đặc tính đa năng.

Với gói nguyên liệu nền từ thực vật ứng dụng công nghệ Prebiotics, cùng những hoạt chất mang lại hiệu quả thực tế trong việc bảo vệ da khỏi tác hại gây lão hoá của môi trường xung quanh như (Ánh nắng, ánh sáng xanh, ô nhiễm môi trường), giúp se khít lỗ chân lông, làm đầy nếp nhăn tức thời, đều màu da, dưỡng ẩm... sản phẩm DD Cream sẽ là 1 người bạn đồng hành hữu ích và đáng tin cậy của người dùng khi sử dụng hàng ngày.

Với chất chống nắng vật lý cỡ hạt Micro (Free Nano UV Filter, Free Chemical sunscreen) kết hợp với hệ nền nhũ hoá O/W, tất cả các nguyên liệu khác đều có nguồn gốc từ thực vật được kiểm chứng về độ an toàn, lành tính cùng chất bảo quản thế hệ mới Sharomix AM20 dịu nhẹ ngay cả với da nhạy cảm , giờ đây người dùng có thể chỉ sử dụng 1 sản phẩm duy nhất cho quy trình chăm sóc da ban ngày (không cần lớp kem lót) mà vẫn có thể bảo vệ da và ngăn ngừa lão hoá hiệu quả.

Các bạn hãy để lại thông tin nếu cần tư vấn chi tiết hơn về giải pháp sản phẩm này nhé. Team Dermatech VN sẽ liên lạc bạn ngay.